- Thực hiện các công việc hành chính, công tác tuyển dụng theo yêu cầu của Công ty.
- Chịu trách nhiệm các công việc hành chính nhân sự, tính lương, thủ tục bảo hiểm xã hội, hợp đồng lao động, quản lý hồ sơ ứng viên
- Lên kế hoạch truyền thông nội bộ, các buổi phỏng vấn
- Soạn thảo thông báo, văn bản hành chính
- Thực hiện các hoạt động hành chính chung của Công ty như: phụ cấp gửi xe, văn phòng phẩm, phụ cấp tiền cơm trưa, điện thoại, in ấn namecard, bao bì,….
- Hỗ trợ trong công tác tổ chức và lên kế hoạch cho các hoạt động thể thao, du lịch, year-end-party, sinh nhật,… các sự kiện chung cho Công ty.
Đối tượng tuyển dụng
- Tốt nghiệp trình độ Cao Đẳng trở lên, chuyên ngành liên quan
- Kiến thức về thực hành, chính sách và luật lao động, BHXH Việt Nam.
- Kiến thức cơ bản về C&B
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Nhanh nhẹn, chịu khó, trung thực.
Chế độ phúc lợi
- Mức lương: Thoả thuận theo năng lực và kinh nghiệm
- Thưởng: Có (theo tình hình kinh doanh công ty)
- Thuế & Bảo hiểm: Được tham gia đầy đủ theo quy định của Nhà nước
- Môi trường làm việc năng động, sáng tạo và chuyên nghiệp
- Được tham gia các khoá học nội bộ để nâng cao nghiệp vụ và kỹ năng làm việc
- Được đào tạo và lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Chế độ lao động
- Từ thứ 2 đến 12h thứ 7 (8h00 – 17h00)
- Giờ làm việc: 8 tiếng / ngày (Nghỉ trưa 1 tiếng)
Kế hoạch phỏng vấn
Sơ tuyển:
Phỏng vấn:
Ngày nhận việc:
Thông tin khác
- Email: vanlam@akane.vn | Người liên hệ: Ms.Lam 0962.226.569
Email ứng tuyển vui lòng ghi rõ: HỌ & TÊN_VỊ TRÍ DỰ TUYỂN
- Hoặc liên hệ trực tiếp tại: Trụ sở chính – 114 Gò Dầu, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, Tp. HCM
.Đánh giá của bạn
Nơi làm việc
Công ty: Công ty TNHH Interjobs
Địa chỉ làm việc: 114 Gò Dầu, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, Tp. HCM
Thời gian làm việc:
Việc làm khác cùng công ty
Danh sách các việc làm cùng: Công ty TNHH Interjobs